18, అక్టోబర్ 2015, ఆదివారం

అక్షరాలా ఐదు లక్షలు


చాలాకాలం వరకు, నిజం చెప్పాలంటే ఈనాటివరకూ కూడా  కంప్యూటర్ గురించి ఏబీసీడీలు కూడా తెలియని  నిరక్షరకుక్షిని నేను.  అలాటివాడిని 29-11-2008 నాడు  అంటే  ఏడేళ్ళ క్రితం, మా పిల్లల పుణ్యమా అని  ఈ బ్లాగులోకంలో అడుగిడి, తడబడుతూ అడుగులు వేస్తూ పోయాను. “భండారు శ్రీనివాసరావు వార్తావ్యాఖ్య” అనే పేరుతో నేను ఆనాడు మొదలు పెట్టిన ( http://bhandarusrinivasarao.blogspot.in/) సొంత బ్లాగును వీక్షించిన వారి సంఖ్య ఈరోజుతో (18-10-2015) అయిదు లక్షలు దాటిపోయింది. రాస్తూ పోతుంటే ఈ సంఖ్య ఇంకా పెరిగిపోవడం అంత ఆశ్చర్యం కలిగించే విషయం కాదుకాని, తెలుగులో నేను రాసే విషయాలను గమనించేవారి  సంఖ్య ఈమేరకు వుండడం నాకు అత్యంత ఆనందాన్ని కలిగిస్తోంది. అందుకు వారందరికీ నా మనఃపూర్వక కృతజ్ఞతలు. పొతే, ఇంతవరకు  1838  రచనలను ఈ బ్లాగులో పోస్ట్ చేసాను. 3404 మంది స్పందించి తమ కామెంట్లు రాసారు. ఈ బ్లాగుకు 52 మంది ఫాలోయర్లు కూడా వున్నారు.Daily  Average  Audience Statistics, Countrywise: (ఈ గణాంకాల వివరాలు అన్నీ కాపీ పేస్టు బాపతు. తభావతు అనిపిస్తే నా అజ్ఞానం ఖాతాలో వేసేయండి)
India
1260
United States
588
Russia
107
Australia
48
United Arab Emirates
44
United Kingdom
39
Germany
26
Singapore
24
Saudi Arabia
21
Kuwait
19

కావున మరోమారు అందరికీ మరోమారు కృతజ్ఞతల మారు వడ్డన.
థాంక్స్, షుక్రియా, స్పసీబా.

  

కామెంట్‌లు లేవు: